Chế độ ăn kiêng với Dash

Nên ăn lạc: Trước tiên bạn phải tập thói quen thưởng thức các món lạc, tức là phải cắt giảm lượng muối trong các món ăn hằng ngày và đảm bảo không được nạp quá 2300mg muối/ngày.

Ước tính lượng calo cần thiết cho cơ thể: bạn có thể tham khảo thêm các khẩu phần ăn hằng ngày của mình bao nhiêu calo sau đó điều chỉnh hợp lý. Một người phụ nữ bình thường nạp khoảng 2000 calo/ngày và nếu muốn giảm cân bạn phải sử dụng khoảng 1500 calo. Ví dụ một dĩa cơm tấm sườn có 527 calo, 1 chén cơm trắng 200calo, canh mướp 1 chén 37 calo…rất nhiều món ăn bạn có thể tùy chọn để áp dụng.

giam-can-bat-ngo-tu-thuc-don-dash1
Bạn chỉ nên nạp dưới 2000 calo mỗi ngày

 

Chia nhỏ bữa ăn: Dash cũng như các biện pháp giảm cân khác vẫn khuyên bạn chia nhỏ bữa ăn hằng ngày thành 4-5 bữa chủ yếu để giúp bạn hạn chế được cảm giác đói, tránh được việc nạp nhiều năng lượng.

Sử dụng các loại hạt: phương pháp này khuyên bạn nên dùng 4-5khẩu phần hạt cho mỗi tuần. Hạt là thực phẩm giúp tạo giác no vì thế sử dụng món này trước bữa ăn chắc chắn sẽ phát huy tác dụng giảm cân cho bạn.

Dash cũng khuyến cáo dùng 4-5 khẩu phần ăn từ các loại hạt mỗi tuần, không quá 5 khẩu phần đồ ngọt hoặc thức ăn có đường mỗi tuần, và 2-3 khẩu phần các chất béo và dầu ăn một ngày.

giam-can-bat-ngo-tu-thuc-don-dash2
Dash khuyên bạn nên chia nhỏ bữa ăn hằng ngày tránh cảm giác đói

 

Bổ sung nhiều rau, củ, quả: trong khẩu phần ăn hằng ngày bạn có thể hạn chế lại phần tinh bột như cơm, bún thay vào đó bổ sung các loại rau, củ, quả thật nhiều giúp bạn giảm cân nhanh.

Luyện tập

Chế độ luyện tập: phương pháp này vẫn khuyên người giảm cân nên chăm chỉ luyện tập, chỉ cần 30 phút- 1h mỗi ngày sẽ giúp cơ thể giải phóng lượng lớn mỡ thừa trên cơ thể.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo kết hợp dùng thực phẩm chức năng Thuốc cân Amazing Body Slim được bào chế đặc biệt từ các loại trái cây có tác dụng giảm cân và làm đẹp như: táo, cam, kiwi.. và nhiều loại dược thảo khác, cung cấp hầu hết các vitamin cho cơ thể bạn đẹp hơn và rắn chắc hơn. để giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả
Bạn Clikc Here vào đây để xem thông tin chi tiết sản phẩm ” Thuốc giảm cân amazing body slim ” và đặt hàng trực tuyến sản phẩm .
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*