Sự khác biệt về tình dục nam giới và nữ giới như thế nào hôm nay chúng ta sẽ nói và tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này để cho các quý ông đồng thời các quý cô cũng có thể biết hơn về nó.

Sự khác biệt cơ bản giữa tinh trùng với trứng là ở chỗ tinh trùng luôn di chuyển tiến lên nhờ cái đôi của nó cho nên tình dục nam giới xưa nay vẫn được coi là có tính chủ động, sấn sổ, trái ngược với nữ là sự thụ động.

Tình dục nam giới

Cái đuôi của tinh trùng chỉ đứt ra khi cuộc hành trình đã tới đích, nghĩa là khi đã gặp trứng hay nói chính xác hơn là khi đầu và thân tinh trùng đã chui qua màng tế bào trứng vào bên trong, để lại cái đuôi bên ngoài. Sự ham muốn tình dục nam giới có tính đối lập vì ai cũng biết rằng những người bị tù hay những người bị cách ly nghiêm ngặt với phụ nữ thì ham muốn tình dục cũng không ngủ yên và năng lượng tình dục ấy bộ lộ ra ở hành vu tự kích dục và tình dục đồng giới (có lẽ chỉ xảy ra ở một số nam gưới có xu hướng lưỡng tính dục, còn những người có xu hướng tính dục khác giới thì chỉ lựa chọn sự giải tỏa dục năng thôi thúc bằng cách tự kích dục).

Ham muốn tình dục ở con trai rỏ ràng bộc lộ sớm và mạnh hơn con gái và buộc con trai phải tìm kiếm sự giải tỏa trên chính cơ thể mình. Người ta nhận thấy có những bé trai mới 3 4 tuổi hoặc ít hơn nhưng đã có hiện tượng cương cứng kéo dài mà không hề có tính bệnh lý.

Ngày nay người ta thấy rằng ham muốn tình dục không phụ thuộc duy nhất vào hoạt động của tuyến sinh dục của nam giới (tinh hoàn) mà phụ thuộc nhiều hơn vào hoạt động của các tuyến nội tiết nhưng điều chưa biết chính xác là khi nào các tuyến nội tiết bắt đầu hoạt động. có lẽ các tuyến nội tiết đã hoạt động ngay từ những tháng đầu tiên của cuộc đồi vì có một số trẻ em mới vài tháng tuổi đã thấy có biểu hiện tự gây khoái cảm. Đến 3 4 tuổi thì ham muốn khoái cảm đã bộc lộ ở số đông trẻ em và có thể quan sát thấy một cách dễ dàng. Tinh trùng bắt đầu có trong tinh dịch vào tuổi 13 đến 16 và trường hợp xuất tinh sớm nhất đã ghi nhận được ở thiếu niên thủ dâm 10 tuổi.

Trường hợp xuất tinh sớm ( yêu sinh lý ) như thế thì tinh dịch chỉ có chất bài tiết của các ống dẫn tinh và các hoóc-môn sinh dục (theo Cowper và Litre) mà không có tinh trùng và dịch của tuyến tiền liệt ở tuổi này tinh hoàn và tuyến tiền liệt chưa hoạt động.

Một đặc thù của tình dục nam là sự không tập trung, thường hướng vào nhiều phụ nữ, rất hiếm khi vào một phụ nữ duy nhất. Tình dục nam giới gống như một thứ “con chip” rất nhạy, chỉ cần nhìn thấy một thân hình phụ nữ cân đối, nở nang và không giống như Thị Nở là nó báo tín hiệu ngay.

Khả năng  cũng rất khác nhau. Không có chuẩn mực bình thường và không phải bao giờ cũng dễ dàng xác định được ranh giới giữa bình thường và thái quá. Có những người thì một tháng đôi lần cũng hoàn toàn là đủ còn có với những “siêu sao” thì nhiều dữ liệu cho thấy họ có khả năng hoạt động tình dục 10 đến 12 lần trong 24 giờ trong nhiều năm liền. Sắc thái tình dục nam gưới rất phong phú và vẫn nằm trong giới hạn bình thường và vì thế người ta cho rằng khả năng tình dục và vấn đề hoàn toàn có tính cá biệt trong đó yếu tố di truyền đóng vai trò quan trọng.

Duy trì ham muốn tình dục cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố không để cho đời sống tình dục gián đoạn. Fyxrbringer rất tích cực khuyến cáo người có tuổi duy trì đời sống tình dục, coi đó như là yếu tố cơ bản vì theo tác giải này nếu không có đời sống tình dục thì các tuyến nội tiết sẽ ngừng hoạt động và làm cho ham muốn tình dục tàn lụi dần.

ngoc-de-hoan

Thông tin ttham khảo về trị bệnh yếu sinh lý.

Thuốc trị yếu sinh lý , xuất tinh sớm được ưu  tiền dùng hàng đầu hiện nay là Ngọc Đế Hoàn. Hiện nay có thuốc có tại các nhà thuốc .

Công dụng  của Ngọc Đế Hoàn:

 Gia tăng khả năng tình dục nam giới. Kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh. Kéo dài thời gian giao hợp. Điều trị dứt điểm liệt dương, xuat tinh som. Phục hồi khả năng sinh lý nhanh. giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh
Đặc biệt Ngọc Đế Hoàn còn làm tăng kích thước và tăng thời gian cương cứng của dương vật.
Không gây phản ứng phụ. Suy sinh dục do cao máu, tiểu đường vẫn có hiệu nghiệm.
Bạn có thể mua hàng trực tuyến tại link sau: http://thuocbothan.vn/tin-tuc/ngoc-de-hoan-love-story.html
Giải đáp thắc mắc khách hàng
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để tư vấn cảu dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*