Trứng là một thực phẩm cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra, nếu sử dụng trứng đúng cách thì nó chính là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Sau đây, cùng tìm hiểu thực đơn giảm cân với trứng cho thân hình quyến rũ nhé.

Với thực đơn giảm cân từ trứng, bạn có thể cải thiện an toàn vóc dáng của mình chỉ sau một thời gian rất ngắn, đặc biệt là với thực đơn này sẽ không gây cảm giác nhàm chán nếu biết cách thực hiện.

Gợi ý thực đơn từ trứng mang lại thân hình chử S quyến rũ:

Chỉ cần bổ sung 2 quả trứng luộc cho bữa ăn sáng, uống thêm một ly sinh tố hay nước ép trái cây.

 

Buổi trưa nên ăn ít cơm, ăn nhiều rau xanh và món ăn chế biến trừ trứng. Kết hợp trứng với nhiều loại nguyên liệu khác để bạn không có cảm giác chán ngán khi phải lặp đi lặp lại một món ăn.

Buổi tối ăn nhẹ một đĩa salad, trang trí thêm vài lát trứng luộc xắt mỏng.

Tráng miệng với trái cây sau khi dùng bữa tối.

Lưu ý:

Để thực đơn giảm cân với trứng mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên tạo thói quen tập luyện mỗi ngày, ăn trứng 3 ngày/tuần, hạn chế các loại chất béo, đường hay tinh bột. 

Trên đây là thực đơn giảm cân với trứng vô cùng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay. Với thực đơn này, bạn vừa nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thuoc giam can để nhanh chóng thoát khỏi lớp mỡ thừa nhé.

Xem thêm: 

==> Thực đơn ăn chay giúp bạn giảm cân hiệu quả

==> 6 loại nước ép trái cây, rau củ giúp bạn giảm cân trong 7 ngày

Chúc bạn thành công!

Nguồn: giamcanantoan.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*