Top 5 kem trắng da Thái Lan tốt bạn không nên bỏ qua

Kem trắng da Thái Lan gần đây nổi lên là loại mỹ phẩm có hiệu quả cao nhưng giá thành lại phải chăng. Các loại mỹ phẩm xuất xứ từ nước này tuy không nổi tiếng bằng Nhật Bản, Hàn Quốc nhưng chất lượng thì một chín một mười. Việc nhập khẩu các sản phẩm từ Thái Lan cũng dễ hơn hẳn các nước khác do Thái Lan gần Việt Nam và họ cũng không kiểm soát hàng hóa ra vào khá lỏng lẻo. Tỷ lệ hàng chất lượng của Thái Lan cũng hơn hẳn các nước Châu Á khác.

Các sản phẩm mỹ phẩm xách tay từ Thái Lan về đa số được người dùng đặt hàng nhiều có lẽ bởi lý do các sản phẩm trong nước chưa đáp ứng được chất lượng. Còn các sản phẩm nhập khẩu thì lại có giá quá cao khiến người dùng khó lòng tiếp cận. Các bạn có thể thấy các bạn nữ ở đất nước Chùa Vàng có làn da khá đẹp một phần là do chế độ sinh hoạt và khí hậu của đất nước này, phần khác là do các loại mỹ phẩm chăm sóc da của họ rất tốt. Bây giờ chúng ta cũng nhau điểm qua các mẫu kem trắng da xuất xứ Thái Lan tốt nhất nhé.

kem trắng da Thái Lan tốt

Lựa chọn kem trắng da Thái Lan như thế nào?

Các sản loại mỹ phẩm nhập khẩu vào nước ta ngày càng nhiều vậy làm sao để người dùng lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp.

Thương hiệu: các sản phẩm kem trắng da từ các thương hiệu nổi tiếng như OHUI, Sulwhasol, The Face Shop… thường có giá rất đắt do nguồn gốc chiết xuất từ các vật liệu quý. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện tiếp xúc với các loại mỹ phẩm này. Lựa chọn tiếp theo phù hợp hơn là sử dụng các sản phẩm kem trắng da trong nước hoặc Thái Lan. Để kiểm tra thương hiệu này có tốt không các bạn có thể tìm kiếm tên thương hiệu trên google tìm trang web của nhà sản xuất sau đó xem các phản hồi của người dùng.

Thành phần: tất nhiên là ưu tiên các thành phần từ thiên nhiên rồi, các bạn có thể tìm trên bao bì của nhà sản xuất nếu có các thành phần dễ gây kích ứng da thì không nên sử dụng. Có một vài thành phần được khuyến cáo là không an toàn nhưng vẫn được sử dụng trong một vài loại mỹ phẩm đó là:

  • Mineral oil(dầu khoáng): sản xuất từ dầu mỏ có tác dụng làm mềm da, bổ sung độ ẩm có giá rẻ nhưng sử dụng lâu dài gây mụn và lão hóa sớm.
  • Petrolatum có tác dụng làm mềm thường được sử dụng trong sáp dưỡng môi được dùng trong các loại mỹ phẩm một thời gian dài đến khi người ta phát hiện ra tác dụng phụ của nó, khi hấp thu vào cơ thể có thể gây suy gan, thận, ảnh hưởng đến hệ miễn dịch.
  • Parebens có mặt trong nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da, trang điểm, làm sạch da nó có tác dụng tương tự như nội tiết tố của nữ có thể làm đẹp nhưng khi cơ thể hấp thu quá nhiều sẽ gây rối loại nội tiết tố, mãn kinh sớm và tăng tốc độ lão hóa cơ thể.
  • Bột than: được sử dụng nhiều trong bút kẻ mắt, mascara, phấn trang điểm sậm màu tuy có tác dụng làm đẹp nhưng nếu một phần nhỏ bị hấp thu vào cơ thể cũng tăng nguy cơ ung thư vú.
  • Diethanolamine, Trithanolamine, Monoethanolamine thường được sử dụng nhiều để tạo bọt và tăng độ mịn cho các sản phẩm tạo bọt tuy nhiên lại là chất độc với cơ thể làm tăng nguy cơ ung thư và ngộ độc.
  • Formaldehyde là chất dùng để ướp xác có thể làm tăng thời gian sử dụng của mỹ phẩm lâu hơn tránh tác động của môi trường được ứng dụng khá nhiều trong các loại mỹ phẩm. tuy nhiên nếu sử dụng nhiều sẽ gây kích ứng và ngộ độc cho cơ thể.

Giấy chứng nhận: các sản phẩm mỹ phẩm muốn bán ở Việt Nam đều phải được cấp giấy phép của Bộ Y Tế. tuy nhiên các sản phẩm vào Việt Nam theo đường xách tay, nhập lậu thì hoàn toàn không có giấy tờ này người dùng nên cẩn thận về độ an toàn của các loại mỹ phẩm này.

Top 5 kem trắng da Thái Lan tốt bạn không nên bỏ qua

Kem trắng da Da Rice Milk Cream giá 290.000đ

kem trắng da Thái Lan tốt

Đây là nhãn hiệu phổ biến hàng đầu tại Thái Lan có chiết xuất từ gạo và sữa để đêm lại độ ẩm và nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Ngoài ra nó còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm hồng da khiến da khỏe mạnh hơn sau liệu trình. Ưu điểm của sản phẩm chính là độ thẩm thấu tốt, không chứa các thành phần độc hại chưa ghi nhận tình trạng kích ứng nào trong suốt thời gian du nhập vào Việt Nam. Giá thành cũng là một điểm đáng nhắc tới một hũ 50g chỉ có giá chưa tới 300k rất hời so với hiệu quả và độ an toàn mà Da Rice Milk Cream mang lại.

Thông tin chi tiết

  • Thành phần: chiết xuất nước gạo và protein từ sữa cùng một vài dưỡng chất khác
  • Dung tích: 50ml
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Liều lượng: 02 lần mỗi ngày sử dụng liên tục
  • Cách dùng: thoa đều lên mặt mỗi khi cảm thấy khô ráp nên sử dụng vào lúc sắp đi ngủ đều đặn mỗi ngày.

Kem trắng da Snail White 890.000đ

kem trắng da Thái Lan tốt

Đây là sản phẩm duy nhất của Thái Lan được chiết xuất từ nước dãi của ốc sên. Chất nhờn được tiết ra từ phần miệng của ốc sên này từ lâu đã được ứng dụng trong các sản phẩm làm đẹp trên khắp thế giới. Trong đông y chất nhày ốc sên được sử dụng để làm liền sẹo và chữa các vết mụn mủ trên mặt vì vậy nhiều người cho rằng nó có tác dụng mạnh trong làm đẹp. Theo y học hiện đại thì chất này có chứa nhiều protein, chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm giúp ốc sên di chuyển vài km mỗi ngày trên mọi địa hình mà không hề hấn gì.

Ngoài ra trên Nail White còn được trang bị nhiều thành phần bổ dưỡng như: nước dãi ốc sên tác dụng làm ẩm, giảm nết nhăn giúp mang lại sử trẻ trung, chiết xuất nhân sâm giảm tiết melanin gây nám và chống lão hóa, chiết xuất cây Karite liền sẹo thúc đẩy da trao đổi chất, chiết xuất dâu tây cung cấp vitamin C, vitamin B5 cho da, chiết xuất gừng cung cấp kháng sinh tự nhiên và giảm ảnh hưởng của ánh nắng.

Thông tin chi tiết

  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Dung tích: 50ml
  • Chứng nhận: Bộ Y Tế Thái Lan và Who
  • Cách dùng: dùng vào buổi tối và sau khi ra ngoài nên làm sạch da trước khi sử dụng.

Kem trắng da Pasjel Thái Lan

kem trắng da Thái Lan tốt

Hãng trang bị cho người dùng cả kem trắng da toàn thân và sản phẩm dành riêng cho da mặt. Đầu tiên về thiết kế bỏ hộp màu xanh dương rất bắt mắt. Về chất lượng thì sản phẩm được các hot girl hàng đầu Thái Lan tin dùng. Về thành phần Pasjel được chiết xuất từ các thành phần có sẵn quan ta đó là nghệ, cam thảo và các loại trái cây giàu vitamin được cho là có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và cải thiện các vùng da tối không đều màu.

Các loại thảo mộc trên đều được chứng minh là có hiệu quả làm đẹp rất tốt tuy nhiên mỗi nhãn hiệu có cách chiết xuất và kết hợp khác nhau từ đó hiệu quả khác nhau. Các loại mỹ phẩm đắt tiền đa phần được chiết xuất từ vật liệu quí như nhân sâm, ngọc trai. Điều quan trọng nhất là chúng có thực sự phù hợp với làn da của bạn hay không, lời khuyên được đưa ra là thử nhiều loại kem làm trắng trước khi quyết định gắn bó với loại mỹ phẩm nào đó.

Thông tin chi tiết

  • Thành phần: giàu vitamin C, B, E từ hoa quả giúp làn da luôn tươi trẻ
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Dung tích: 50ml
  • Liều lượng: 02 lần/ngày
  • Cách dùng: dùng được cả ngày lẫn đêm không lo bắt nắng, không cảm giác nhờn rít khó chịu dùng trước khi ngủ và khi thức dậy.

Kem trắng da Cathy Doll

kem trắng da Thái Lan tốt

Cathy Doll là dòng mỹ phẩm đình đám dành cho tuổi teen tại Thái Lan các sản phẩm của họ đều có thiết kế bắt mắt với cả dòng sản phẩm cho nam và nữ. Tuy mới được bày bán tại Việt Nam nhưng kem trắng da Cathy Doll đã nhận được nhiều sự tín nhiệm bởi nó khá phù hợp với làn da người Việt Nam. Ngoài ra thiết kế và màu sắc khiến các bạn tuổi teen chỉ cần nhìn qua là muốn rước về.

Trong các dòng sản phẩm của Cathy Doll nổi tiếng nhất là kem trắng da được chiết xuất từ mật ong và tinh chất vàng cho hiệu quả làm trắng vượt trội. Với mức giá khá phải chăng so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc khiến số lượng tiêu thụ các sản phẩm của hãng tại nước ta ngày càng tăng.`Các sản phẩm của hãng cũng khá đa dạng về kiểu dáng và chủng loại cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Thông tin chi tiết

  • Thành phần: chiết xuất nghệ tươi, chanh, mật ong
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Liều lượng: 02 lần ngày
  • Cách dùng: thoa đều hàng ngày sau khi rửa mặt 2 – 3 lần mỗi ngày.

Kem trắng da Uni Beautiful giá 370.000đ

kem trắng da Thái Lan tốt

Dòng mỹ phẩm của Beautiful thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp và uy tín bậc nhất tại Thái Lan. Các sản phẩm của hãng được chứng nhận là có tới 80% chiết xuất thiên nhiên và nói không với các hóa chất độc hại như corticoid là nguyên nhân chính gây kích ứng da. Kem trắng da của Uni Beautifull khá nổi tiếng tại Thái Lan được cho là sự kết hợp giữa các tinh chất thiên nhiên tốt nhất giúp cho da bạn luôn trắng hồng và đầy sức sống.

Sản phẩm kem trắng da của Uni Beautiful hiện đang được bán rộng rãi tại Việt Nam với giấy phép của bộ y tế. Khi sở hữu bất kỳ sản phẩm của hãng bạn có thể yên tâm với chất lượng và độ an toàn. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị khả năng chống nắng nhẹ SPF 30+, chăm sóc cả ngày lẫn đêm và phù hợp với mọi loại da.

Thông tin chi tiết

  • Thành phần: Ngọc trai, phấn hoa và các loại thảo dược khác
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Liều lượng: 02 lần/ ngày
  • Cách dùng: thoa đều trên mặt massage đến khi kem thẩm thấu hiệu quả sau 30 ngày sử dụng.

Bài viết liên quan

Mua kem trắng da Thái Lan ở đâu tốt?

Mỹ phẩm Thái Lan không còn xa lạ với tín đồ làm đẹp Việt Nam các bạn có thể tìm được các loại mỹ phẩm này ở bất kỳ shop mỹ phẩm nào toàn quốc. Nhưng ở danh sách dưới đây nhathuocviet.com sẽ liệt kê cho các bạn các địa chỉ chuyên xách tay, nhập khẩu các loại mỹ phẩm từ Thái Lan.

Shop mỹ phẩm Winnie House

kem trắng da Thái Lan tốt

Là shop chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm xách tay từ Thái Lan nhưng nổi tiếng nhất vẫn là các dòng mỹ phẩm chính hãng. Bạn có thể tìm tất cả các sản phẩm tại đây mức giá cũng không quá chênh lệch so với khi mua trực tiếp tại Thái Lan. Các sản phẩm chủ đạo của shop là mỹ phẩm chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa tinh dầu, sản phẩm dinh dưỡng và sản phẩm dành cho bé. Các sản phẩm đều có mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt thoải mái cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ: 24 Lô I đường Bùi Hữu Diện, P An Lạc, Q Bình Tân, TPHCM

Info: winniehouse.com – 0906 828 808

Shop mỹ phẩm Thái Karmart

Là một shop chuyên hàng Thái Lan xách tay với các dòng sản phẩm chăm sóc da, kem trang điểm, phấn chăm sóc cơ thể, sản phẩm chăm sóc tóc với các sản phẩm từ các thương hiệu Thái Lan hàng đầu như Cathy Doll, Crayon, Boya, Reun Rom và Baby Bright đây là các nhãn hiệu tiêu dùng hàng đầu được tín nhiệm nhiều tại Thái Lan. Cửa hàng rất lớn và mẫu mã đa dạng nên bạn có thể tìm bất kỳ sản phẩm mình yêu thích tại đây.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Bluesky Tower, Số 1 Bạch Đằng, P2, Tân Bình, TPHCM

Info: karmarts.com.vn – 0938 897 767

Chuyên hàng Thái Lan Jina Shop

Shop có bán rất nhiều loại mỹ phẩm từ khắp thế giới nhưng tiêu thụ mạnh nhất vẫn là hàng xách tay từ Thái Lan. Nguyên nhân là vì các sản phẩm này có chất lượng tốt nhưng giá cũng phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Địa chỉ: 340 Phan Văn Trị, P2, Q5, TPHCM

Info: tinacosmetic.com – 090 998 8823

Keyword: Top 5 kem trắng da Thái Lan tốt bạn không nên bỏ qua

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*