Sở hữu vòng eo thon, vóc dáng thon gọn là mong ước của rất nhiều người. Vậy làm thể nào có thể “đốt cháy” được lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất?

Đó là giảm cân bằng cà chua, loại quả đem lại giá trị dinh dưỡng vô cùng hiệu quả cho sức khỏe. Đặc biệt đối với phụ nữ, ăn nhiều cà chua sẽ giúp bạn có một làn da khỏe, đẹp, đồng thời giảm nguy cơ béo phì.

Đầu tiên, mỗi ngày bạn chỉ cần uống một ly sinh tố cà chua trước bữa ăn, kết hợp với việc ăn nhiều rau xanh, ít tinh bột, sau bữa ăn tráng miệng bằng một quả lê hoặc táo để giảm thiểu lượng chất béo đi vào cơ thể. Cách làm sinh tố cà chua cũng rất tiện lợi: lấy 2 quả cà chua chín, một chút muối và nửa cốc nước lọc, rồi bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn sau đó để vào ngăn mát tủ lạnh, đợi đến giờ ăn là bạn đã có một ly sinh tố cà chua mát lạnh vừa để giải khát, vừa để giảm cân rồi nhé . Nếu thấy khó uống hoặc chưa quen, bạn hãy thay muối bằng một chút đường, nhưng phải dùng loại đường dành cho người ăn kiêng.

Lưu ý khi sử dụng cà chua để giảm cân nhanh 

– Nên chọn lựa cà chua kĩ, chỉ nên ăn quả chín, không nên ăn quả còn xanh vì chứa chất tomatidin có hại cho sức khỏe.

– Trong quả cà chua có chứa nhiều axit và các hợp chất có thể hòa tan, vì vậy không nên ăn sống lúc đói.

– Nếu đun cà chua ở nhiệt độ cao quá lâu hoặc đun đi đun lại nhiều lần thì sẽ làm mất đi các vitamin và làm giảm giá trị dinh dưỡng có trong cà chua. Vì vậy khi chế biến cà chua không nên đun quá kĩ.

– Dưa chuột chứa một loại enzyme catabolic, sẽ phá hủy hàm lượng vitamin C có trong các loại rau khác. Cà chua là một loại rau có lượng lớn vitamin C. Nếu bạn ăn hai loại thực phẩm với nhau, vitamin C trong cà chua sẽ bị phá hủy bởi các enzyme catabolic trong dưa chuột, không những không giúp bạn giảm cân bằng cà chua mà còn ảnh hưởng sức khỏe.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các cách giảm cân khác tham khảo thêm tại đây : http://meogiamcan.com/tra-giam-can-green-coffee-chat-luong-so-1-chau-au

Hoặc bí quyết giảm cân tại đây : http://meogiamcan.com/2-bi-quyet-giam-can-nhanh-hieu-qua-lau-dai-co-the-ban-chua-biet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*