Mụn trứng cá luôn làm cho tâm ký chúng ta lo âu nhiều hơn. Để có thể đánh bay mụn một cách hiệu quả, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp đông y qua các bài thuốc hay, có giá trị. Dưới đây là 3 bài thuốc trị mụn bằng phương pháp đông y.

1. Bài thuốc 1

– Loại trái cây ngon này rất có lợi cho vùng da bị hư hỏng của bạn. Để có được làn

da như mong muốn, tất cả những gì phải làm là gọt bỏ vỏ và hạt của quả xoài và nghiễn nhuyễn phần còn lại để thành một hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó có thể sử dụng tăm bông để áp dụng nó trực tiếp lên vùng da bị mụn của bạn. Sau đó xoa bóp da của bạn với các chuyển động vòng tròn. Để lại xoài trên da thêm 5-10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Do khả năng làm sạch rất hiệu quả của nó, xoài được sử dụng như 1 trong những thành phần quan trọng trong các loại mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới.

>>>> Phương pháp khác: Cách trị mụn bằng mật ong

2. Bài thuốc 2

– Nguyên liệu: 200 ml giấm ăn để lâu năm (khoảng 3 năm), 1 quả trứng gà.

– Cách làm: Để trứng gà ngâm vào giấm 3 ngày, 3 đêm, đến khi thấy quả trứng mềm là được.

– Cách sử dụng: Vớt trứng gà ngâm từ trong giấm ra, đậy kín để dùng dần. Lấy lòng trắng trứng gà thoa lên chỗ bị mụn. Trước khi thoa rửa mặt sạch, lau khô. Rửa sạch mặt với nước ấm.

3. Bài thuốc 3

Nhân trần 20g, kim ngân hoa 20g, bạch cúc 20g, thố ty tử 20g. Nhân trần rửa sạch đất, thái nhỏ, phơi khô. Bạch cúc xé nhỏ từng cánh hoa. Kim ngân hoa loại tạp chất. Thố ty tử rửa sạch, phơi khô, giã nát. Cho tất cả vào ấm đất để nấu với 1 lít nước, sôi khoảng 5-10 phút. Dùng uống trong ngày.

Mỗi bài thuốc trên đều có những phạm vi ứng dụng nhất định, có thể chữa khỏi bệnh cho người này nhưng không có tác dụng với người khác, thậm chí có thể gây tác dụng phụ., Vì vậy, để loại bỏ tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát cần phải dựa vào công nghệ điều trị tiên tiến, hiện đại . Hiện nay, tại Doctor Kiệm Spa đang áp dụng điều trị mụn khá thành công bằng công nghệ Oxy -Led . Đây là công nghệ vượt trội được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu đã được chứng minh , kiểm chứng hiệu quả tuyệt đối bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

Bạn chỉ cần kiên nhẫn áp dụng một trong những cách trị mụn trên sẽ thu được kết quả như ý muốn. Dưới đây là bài 3 bài thuốc trị mụn bằng phương pháp đông y. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

–> Cách trị mụn đầu đen tại nhà hiệu quả nhanh chóng

–> Một số cách trị mụn đơn giản bạn không thể ngờ đến

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*