Mụn đầu đen để loại bỏ hiệu quả, bạn cần thử sử dụng cá nguyên liệu từ thiên nhiên. Khoai tây chính là lựa chọn số 1 của bạn. Cách này vừa an toàn cho da vừa làm cho da sạch mụn, lấy lại vẻ mịn màng cho làn da. Dưới đây là  Cách trị mụn đầu đen tại nhà hiệu quả nhanh chóng. 

1. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất tại nhà bằng khoai tây tươi

Trồng khoai tây có chứa axit chlorogenic giúp loại bỏ mụn đầu đen một cách hiệu quả. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn 1 củ khoai tây không mọc mầm, gọt sạch và mang nghiền nhỏ. Bạn lấy phần khoai tây đó đắp lên vùng da bị mụn đầu đen và rửa sạch sau 20 phút.

2. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất tại nhà bằng khoai tây + mật ong

Mật ong cung cấp nhiều dưỡng chất cho da do đó khi kết hợp với khoai tây sẽ cho ra một cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất. Bạn trộn đều 2 muỗng cafe mật ong và 1/2 củ khoai tây đã nghiền nhỏ. Sau đó bạn đắp hỗn hợp đó lên vùng da mụn và rửa lại bằng nước sạch sau 25 phút. Kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy bất ngờ về kết quả trị mụn mà nó mang lại.

Khoai tây kết hợp với sữa chua để đắp mặt

3. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất tại nhà bằng khoai tây + sữa tươi

Sữa tươi không đường không những giúp làm trắng da mà còn có công dụng trong việc trị mụn, giúp sát khuẩn và làm thông thoáng lỗ chân lông. Trộn đều 1/2 củ khoai tây đã nghiền nhỏ với 50ml sữa tươi không đường và thực hiện đắp lên mặt. Sau 30 phút bạn rửa sạch lại bằng nước ấm. Đây là cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất tại nhà được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Bạn chỉ cần kiên nhẫn áp dụng một trong những cách trị mụn trên sẽ thu được kết quả như ý muốn. Dưới đây là bài Cách trị mụn đầu đen tại nhà hiệu quả nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

–> Cách trị mụn bằng mật ong– mẹo trị mụn đơn giản, siêu tiết kiệm

–> 3 bài thuốc trị mụn bằng phương pháp đông y

–> Một số cách trị mụn đơn giản bạn không thể ngờ đến

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*