Chúng ta vẫn thường nghe đến các món ăn giúp nam giới lấy lại bản lĩnh phái mạnh. Nhưng đã bao giờ các bạn nghe đến các loại gia vị cũng có tác dụng này chưa? Nếu điều đó làm các bạn tò mò thì ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn 4 loại gia vị giúp tăng cường sinh lực phái mạnh. Cùng xem đó là những loại gia vị gì nhé!

1. Tỏi

Không chỉ dừng lại là một gia vị nấu ăn, tỏi còn là liều thuốc ‘tăng lực’ cho cánh nam giới.

Ăn tỏi giúp tăng cường khả năng sinh lực ở nam giới nhất là đối với những người mắc chứng liệt dương. Trong tỏi có chất allicin giúp kích thích ham muốn tình dục.

Thường xuyên ăn từ 3 – 4 tép tỏi sống mỗi ngày giúp làm giảm cholesterol, ung thư, viêm nhiễm, mạch máu lưu thông tốt hơn để ‘cậu nhỏ’ được sung mãn nhất.

Tăng cường sinh lực phái mạnh bằng tỏi
Tăng cường sinh lực phái mạnh bằng tỏi

2. Lá hẹ

Lá hẹ không đơn thuần chỉ là một loại rau được kết hợp và chế biến trong bữa ăn hằng ngày. Từ lâu lá hẹ được biết đến với công dụng giúp phái mạnh tăng cường sinh lực, bổ thận, trợ dương giúp hạn chế các chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới như mộng tinh, di tinh, viêm tiền liệt tuyến…

Với các thành phần fructose, odorin, aliin, carbohydrate, chất xơ, carotene, vitamin C… có tác dụng tăng cường tinh trùng ở nam giới. Vì thế đây được coi là thần dược dành cho phái mạnh.

Các món ăn nấu với lá hẹ giúp bổ dương mà các quý ông có thể tham khảo như lá hẹ ép lấy nước, lá hẹ xào tôm, lá hẹ xào lươn, lá hẹ nấu với gan dê…

Tăng cường sinh lực phái mạnh bằng lá hẹ
Tăng cường sinh lực phái mạnh bằng lá hẹ

3. Cần tây

Cần tây xanh được coi như vị thuốc Viagra từ thiên nhiên.

Trong cần tây chứa hợp chất androstenone và adrostenol có tác dụng như hormone sinh dục, giúp tạo hưng phấn, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, khơi dậy tiềm năng và bản lĩnh trong chuyện chăn gối rất tốt cho nam giới.

Hơn nữa, cần tây chữa các bệnh xuất tinh sớm, mộng tinh, hoạt tinh.

Tăng cường sinh lực phái mạnh bằng cần tây
Tăng cường sinh lực phái mạnh bằng cần tây

4. Gừng tươi

Gừng gia vị quen thuộc trong nhiều món ăn, từ lâu được sử dụng như một thảo dược thiên nhiên hữu dụng trong đời sống phòng the, giúp cải thiện khả năng sinh lý của nam giới. Lưu thông máu kém là một trong những nguyên nhân gây bất lực ở đàn ông.

Mạch máu bị suy giảm, không lưu thông đều và không nở rộng ra ở mức cần thiết khiến cho chức năng sinh lý bị suy giảm.

Trong gừng chứa các hợp chất zingiberene, shogaol, gingerol… tác dụng trực tiếp lên các thành mạch máu, làm giãn nở và co thắt các thành mạch máu. Bổ sung gừng vào các bữa ăn được coi như liệu pháp chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm hiệu quả ở đàn ông.

Tăng cường sinh lực phái mạnh bằng gừng tươi
Tăng cường sinh lực phái mạnh bằng gừng tươi

Các gia vị đều từ thiên nhiên nên bạn kiên trì sử dụng trong thời gian dài sẽ có hiệu quả thật sự mà không đem lại tác dụng phụ nhé!

Ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh thì các đấng mày râu đừng nên bỏ qua các gia vị này nhé!

Trên đây chính là 4 loại gia vị có sẵn trong bếp mà có tác dụng tăng cường sinh lực nam giới an toàn, hiệu quả. Bên cạnh việc tăng cường sử dụng các gia vị trên thì các bạn cũng cần phải có chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn và khoa học. Và cũng đừng quên lựa chọn cho mình một sản phẩm tăng cường sức khỏe nam giới, cải thiện tình trạng bệnh yếu sinh lý bằng sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên nhé. Và chắc chắn rằng sâm nhung cường lực tuệ linh là sản phẩm mà các bạn không thể bỏ qua.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm tăng cường sức khỏe này thì các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thêm tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/sam-nhung-cuong-luc-tue-linh.html nhé.

Chúc các bạn sức khỏe và có cuộc sống hạnh phúc!

> Xem thêm: 

Các bài thuốc chữa mất ngủ hiệu quả cho người già

8 cách ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*