Nếu bạn là một người yêu thích hủ tiếu và muốn thử một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thì quán Hủ Tiếu Dê Gia Đạt ở quận 11, TP.HCM, chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Với hơn 10 năm hoạt động, quán này đã trở thành một địa điểm ăn sáng nổi tiếng ở Sài Gòn, được đông đảo người sành ăn yêu thích và đánh giá cao.

Giới thiệu về quán hủ tiếu dê Gia Đạt

Địa chỉ: 111 Thái Phiên, phường 2, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 60.000 – 200.000 VNĐ.

Giờ mở cửa: 6h00 – 10h00 (có thể hết sớm hơn)

Menu: Hủ tiếu dê tô bình thường, hủ tiếu dê tô đặc biệt, xí quách dê, các đặc sản như đuôi, mắt, sườn, gân,…

Hu-tieu-de-Gia-Dat
Hủ tiếu dê Gia Đạt

Quán hủ tiếu dê Gia Đạt đã hoạt động hơn 10 năm, dù chỉ phục vụ vào buổi sáng, trong khoảng hơn 3 tiếng nhưng quán lại rất đông thực khách tìm đến thưởng thức. Quán có 2 căn nhà đối diện và 5-6 người cùng phục vụ nhưng vẫn không kịp bán. Không quá ngạc nhiên khi quán bán hết một con dê và hơn 30 đầu dê chỉ trong vài tiếng buổi sáng.

Hủ tiếu dê Gia Đạt luôn chật kín khách và được người dân quận 11 biết đến rộng rãi. Với khả năng giữ chân và nhận được sự yêu thích từ thực khách khắp nơi, hương vị và chất lượng món hủ tiếu ở đây thật sự đặc sắc và tuyệt vời.

Chất lượng hủ tiếu dê Gia Đạt

Để đảm bảo thịt dê luôn mềm mại và không có mùi hôi khó ăn, quán đã chế biến cực kỳ tỉ mỉ. Theo chia sẻ của chị chủ quán thì từ tối hơm trước: các phần thịt dê được hầm lâu ít nhất là 4 tiếng và phải liên tục vớt những phần thịt đã hầm đủ thời gian để thịt mềm nhưng không bị rục. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn ngon nhất, hủ tiếu và thịt dê nên được thưởng thức khi còn nóng hổi tại quán.

Hu-tieu-de-Gia-Dat-phan-dac-biet
Phần đặc biệt của hủ tiếu dê Gia Đạt

Hủ tiếu dê Gia Đạt được chế biến từ tất cả các bộ phận của dê như: Đầu, tai, lưỡi, nạm, sườn, gân, mắt, đuôi, hàm, xí quách, … Sợi hủ tiếu to và mềm hơn so với những sợi hủ tiếu khác trên thị trường (giống sợi hủ tiếu mềm của các quán hủ tiếu người Hoa nhưng dai hơn). Khi thưởng thức, sợi hủ tiếu không bị khô cứng, đồng thời nước lèo được nêm nếm đậm đà, đượm vị tạo nên một trải nghiệm chất lượng và thú vị.

Rất ít quán có thể chế biến các phần của dê một cách sạch sẽ như ở Gia Đạt. Ở quán, lòng dê, da và phần thịt đều được ninh mềm nhừ và không còn gây ra mùi khó chịu. Thậm chí, từng miếng thịt còn có màu sắc hấp dẫn và hương vị đậm đà, khó quên. Không ngạc nhiên khi xí quách dê trở thành món được đặt hàng nhiều nhất, vì thực khách đã thực sự mê mẩn với cách nấu nướng chuyên nghiệp và cầu kỳ, tỉ mỉ của chị chủ quán.

Hu-tieu-de-Gia-Dat-nhieu-lua-chon-ngon
Hủ tiếu dê Gia Đạt có nhiều đa dạng các phần của dê

Có thể bạn quan tâm: Thưởng thức đùi dê cùng rượu vang đỏ

Giá tại quán hủ tiếu dê Gia Đạt quận 11

Tô hủ tiếu tại quán Gia Đạt vừa to, lại nhiều thịt và sợi hủ tiếu. Tuy vậy, giá món ăn lại vô cùng ổn. Tô bình thường sẽ có giá từ 60.000đ/ 1 tô, tô hủ tiếu đặc biệt và tô xí quách riêng thì có giá 80.000đ/1 tô. Nếu mọi người muốn gọi thêm hủ tiếu thập cẩm bao gồm: thịt dê, tai, lưỡi, sườn, gân… theo sở thích đều được chủ quán chiều lòng luôn.

Dê khi ăn cùng hủ tiếu thịt mềm rất vừa miệng từ gân đến sườn hay xí quách. Đặc biệt, khi ăn lúc còn nóng thì còn chất lượng hơn nữa. Chén chao ăn cùng có chút béo, thêm miếng sa tế cay, chấm miếng dê thực sự ngon khó cưỡng luôn.

Hu-tieu-de-Gia-Dat-noi-tieng
Thực khách tuỳ ý lựa chọn phần mình thích

Đến quán Gia Đạt, bạn có thể để xe bên hẻm do không gian ở quán cũng khá hẹp. Tuy vậy, vẫn có người giữ xe riêng cho khách nên đảm bảo an toàn, yên tâm. Bên cạnh đó, dù là quán ăn sáng bình dân nhưng phong cách phục vụ tại đây vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.

Quán Gia Đạt là lựa chọn hàng đầu của những thực khách thích món hủ tiếu dê

Đây thực sự là một địa điểm đáng để ghi lại và thử nghiệm, đặc biệt nếu bạn yêu thích hủ tiếu và muốn khám phá sự đa dạng của món ăn dê. Hủ Tiếu Dê Gia Đạt ở Quận 11 xứng đáng là địa chỉ ẩm thực mà bạn không thể bỏ lỡ.

Hu-tieu-de-Gia-Dat-nhieu-nguoi-thich
Hủ tiếu dê Gia Đạt được nhiều người thích

Hủ tiếu dê Gia Đạt đã chinh phục cảm tình của vô số thực khách sành ăn. Đến và thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm những cung bậc hương vị tinh tế và độc đáo chỉ có ở nơi đây.

Có thể bạn quan tâm: Bia G8 – Vị bia Đức truyền thống thơm ngon hảo hạng

 

 

 

Comments are closed.