Bàu Cát – một khu vực nằm ẩn mình trong lòng thành phố Hồ Chí Minh, với cuộc sống bình dị và những góc phố đẹp mắt, nơi sinh sống của rất nhiều người miền Trung. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều quán ăn ngon và độc đáo của những người Quảng Nam, Quảng Ngãi. Trong số đó, Quán Bê Thui Hảo nổi bật như một điểm đến không thể bỏ lỡ đối với những người yêu thích ẩm thực, đặc biệt là món bê thui.

Quán Hảo nổi tiếng với món bê thui

Các nguyên liệu của quán được tuyển chọn kĩ lưỡng nhằm đem đến sự hài lòng nhất của thực khách. Toàn bộ các món ăn ở đây được chế biến rất cẩn thận theo những bí quyết riêng, đem tới cho bạn từng món ăn thơm ngon nhất.

Ở quán bê thui Hảo, thịt bê được chọn lựa vô cùng tỉ mỉ và nghiêm ngặt. Bê thui của quán đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu nên thịt bê luôn được kiểm soát chặt chẽ về nguồn gốc, nơi nuôi bê đảm bảo và kiểm dịch động vật chặt chẽ để thực khách được yên tâm. Bê được chọn phải có thịt mềm, ngọt và có trọng lượng vừa phải.

Mon-be-thui-quan-Hao
Món bê thui của quán Hảo thơm ngon

Về cách chế biến, thịt bê của Quán Hảo được chế biến theo bí quyết riêng của quán, mang lại hương vị đậm đà, đúng điệu, chuẩn Quảng Nam. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa thịt bê với những nguyên liệu, các loại gia vị tạo thành một hương vị độc đáo chỉ có ở quán bê thui này, chắc chắn thực khách sẽ hài lòng khi tới quán.

Ngoài bê thui, thực đơn quán Hảo còn nhiều món ngon

Bê thui là món ăn đặc trưng của người Quảng Nam, và Quán Bê Thui Hảo đã biến nó thành một trải nghiệm ẩm thực thú vị và độc đáo. Thực đơn đa dạng với nhiều loại món ăn ngon khác nhau được chế biến từ thịt bê như bê bóp thấu, bê nấu cháo, sườn bê nướng, lẩu thịt bê và nhiều món ăn khác. Đặc biệt, quán sử dụng nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và chế biến món ăn tỉ mỉ, đảm bảo vị ngon và sạch sẽ.

Thuc-don-cua-quan-be-thui-Hao
Thực đơn quán bê thui Hảo có nhiều món ngon

Ngoài thịt bê, quán còn phục vụ nhiều món ăn ngon khác như: đuôi bò hấp cải, bao tử hầm tiêu, phèo bò nướng,…

Có cả những món ăn hết sức bình dị như: rau muống xào, đậu bắp luộc, cà tím nướng, khổ qua chà bông,…

Nếu bạn đi cùng gia đình thì có thể chọn những món: chả bò Quảng Nam, lẩu bò thập cẩm, cơm chiên hải sản hoặc mì xào bò,…

Quán bê thui Hảo có không gian thoáng đãng

Quán có không gian rộng rãi cả trong nhà và ngoài trời, thoáng mát, bày trí đơn giản tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng. Cùng với đó là sự phục vụ chu đáo tận tình của đội ngũ nhân viên của quán. Đây chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho những cuộc họp gia đình, hay những buổi tụ tập cùng bạn bè.

Mặc dù chất lượng và hương vị món ăn tại Quán Bê Thui Hảo được khách hàng đánh giá tốt, giá cả của quán vẫn giữ ở mức hợp lý. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người có cơ hội thử nghiệm các món ăn ngon và độc đáo mà quán cung cấp.

Nhieu-thuc-khach-yeu-thich-be-thui-quan-Hao
Quán bê thui Hảo có không gian rộng rãi, thoáng mát

Một trong những điểm cộng của quán còn là dịch vụ thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng với niềm đam mê và tận tâm.

Gợi ý thưởng thức bê thui tại quán Hảo

Bạn hoàn toàn có thể chọn các thưởng thức bê thui theo gu của bạn: tái vừa, trộn với thính hoặc có thể vắt chanh lên trên dĩa bê thui.

Bạn cũng có thể chọn ăn trực tiếp bê thui hoặc ăn bê thui cuốn cùng bánh tráng Quảng Nam.

Gắp một miếng bê ăn kèm với rau sống chấm mắm, độ mềm thơm, ngọt thịt tan vào trong khoang miệng là bao nhiêu mệt mỏi của một ngày làm việc vất vả của bạn tan biến hết, vị chua chua của chanh kích thích thêm vị giác cho người dùng, làm ta ăn mãi mà không thấy ngán.

Cắn một miếng bê thui bạn sẽ cảm thấy vị ngon, ngọt thấm dần trên đầu lưỡi, có hậu giòn của da bê và thịt mềm trong miệng, kèm ít rau thơm, chuối chát, chấm ngập mắm nêm rồi thưởng thức.

Có thể bạn quan tâm: Bê thui Cầu Mống – đặc sản bậc nhất của Quảng Nam

Bia G8 cùng bê thui quán Hảo

Sự kết hợp tuyệt vời giữa thưởng thức bê thui và bia G8 là một trải nghiệm ẩm thực đích thực cho những người yêu thích hương vị ngon và hấp dẫn. Khi bạn bắt đầu với một lát thịt bê thui tươi ngon, thơm béo cùng rau sống và nước chấm đặc trưng, đó chắc chắn là một chuyến du hành về hương vị đầy thú vị.

Khi cầm ly bia G8 Platinum lên và thả tâm trạng vào ly, bạn sẽ cảm nhận ngay sự mát lạnh của bia trải qua lưỡi. Bia G8 với hương vị vừa nhẹ nhàng, vừa đậm đà và đầy hương thơm của mạch nha sẽ làm bớt đi độ mỡ của thịt bê, giúp cân bằng và làm nổi bật hương vị độc đáo của từng miếng thịt.

Be-thui-quan-Hao-cung-bia-G8
Bia G8 được nhiều thực khách yêu thích

Hương thơm của bia G8 Platinum cùng vị đắng nhẹ và độ cồn vừa phải tạo ra sự tương tác độc đáo với các loại gia vị trong bê thui, tạo nên một hiệu ứng hương vị tuyệt vời. Việc uống bia G8 cùng với bê thui không chỉ là việc kết hợp hương vị mà còn là một trải nghiệm tinh tế, làm cho mỗi miếng thịt trở nên đặc biệt hơn.

Sự kết hợp giữa bê thui và bia G8 là một sự hòa quyện hoàn hảo giữa hương vị độc đáo và hương thơm của bia, mang lại một niềm vui thực sự cho người thưởng thức ẩm thực. Đó là cách tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng một bữa ăn đầy trải nghiệm.

Chúng tôi mong rằng bài viết trên đã giúp các anh chị và các bạn biết thêm 1 quán bán bê thui đặc trưng của người Quảng Nam – quán bê thui Hảo. Chúc các anh chị và các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình, đối tác và bạn bè tại quán bê thui nổi tiếng khu vực Bàu Cát này.

Địa chỉ của quán:

QUÁN HẢO

Đ/c: 32/42 Phan Sào Nam, P.11, Tân Bình

Thời gian mở cửa: 10h – 22h 

Tel: 0903545911

Mời bạn xem thêm:

Comments are closed.